ads.push(21);					ads.push(40);															ads.push(28);					ads.push(29);										$('.banner_left').cycle({fx: 'fade', delay: 3000, speed: 500, timeout: 3000, before: onAdsBefore});
				
			
Nói đến Thái Ròm thì có lẽ anh em 5giay cũng biết tiếng quá rồi . Về giá cả làm pô thì cũng vừa với túi tiền ae 5giay và cung cách phục cụ trong lần đầu tiên tới làm pô thì vui vẻ nhiệt tình nên có lẽ rất ít ae cảm thấy phiền lòng khi gửi gắm vợ bé của mình tại đây . Nhưng với mình thì vẫn còn 1 vài điều bức xúc nên mún chia sẻ với ae. Mình hoàn toàn ko có ý phá chuyện làm ăn của người ta và mình mới nghe tin Thái Ròm ko còn làm pô ở chỗ cũ nữa (Nếu phá thì mình phá lâu rùi chứ ko đợi tới lúc TR nghỉ làm rùi mới phá). Chỗ đó gọi Thái Ròm là người môi giới (đây là link dẫn chứng : http://www.5giay.vn/showthread.php?t=2496723) nên mình mới post bài này ..
Số là cách đây 1 năm mình đem chiếc Exciter của mình ra đây mở cổ và móc pô . Lúc đó mình yêu cầu làm cổ inox thì TR (Thái Ròm) nói là cổ inox gắn lên xấu xe ,dễ móp khi cạ gầm… nên khuyên mình làm cổ giả zin , TR nói là cổ sắt nhưng xài sơn chống cháy loại xịn nên ko chảy , ko rỉ sét. Còn móc pô thì mình hỏi kỹ mấy lần là có tụt hậu ko , TR và chú Dũng (thợ chính) đảm bảo là ko tụt hậu mà xe còn nhẹ và mạnh hơn, ko vừa ý thì làm lại free cho mình . Thấy chắc nịch quá nên mình làm lun . Đúng như một số ae phản ánh thì TR ko phải là người trực tiếp làm mà chỉ là người môi giới và kiêm nhiệm vụ dắt xe , tháo ốc , sơn pô …Nhưng vấn đề đó thì mình ko quan trọng , miễn sao xe chạy ngon thì mình vui với lại thấy TR cũng nhiệt tình nên mình ra về trong vui vẻ ….
Sau đó 1 thời gian thì mình có wuen 1 vài người cùng đi Ex nên hay test xe , kết qua đáng thất vọng là hậu bị giảm 10km/h so với pô zin và test 1 đoạn 1.5km thì pô bị cháy nỉ , xì khói khét lẹt… Thấy tình hình ko ổn nên mình quyết định bán pô về zin… Đến lúc đăng bán thì 1 vài người hỏi mình có đúng là TR làm pô ko? Nếu đúng TR làm thì mới mua đó nha !!! Và có 1 bro ở Thủ Đức kêu mình chạy xuống đổi pô zin 2006 và bù mình 200k . Mình chạy từ Q5 qua TĐ , gặp bro đó xem pô xong thì lắc đầu vì cổ pô rỉ sét toàn bộ ,nỉ cháy , miệng pô hàn lồi lõm (trong khi các tiệm khác miệng pô bo tròn rất đẹp. Cuối cùng phán 1 câu “Đổi ngang” . Mình thấy cũng đúng nhưng bro đó ép người quá nên mình quê chạy về lun . Mấy người sau thì cũng như vậy …
Khi đó mình liên lạc với TR nói tình trạng như vậy và hỏi TR có cây pô zin nào ko thì đổi ngang với mình cũng được (mình làm pô hết 600k và nghĩ đây là sản phẩm của TR thì TR cũng sẽ ưu tiên mình). TR kêu là nếu có pô thì sẽ đổi với mình . Lúc đó TR có đăng bán 2 cây pô zin rất đẹp , mình bít nhưng ko hỏi thẳng TR nhưng cứ giả vờ hỏi mấy lần là có pô chưa để xem TR có giữ lời với mình ko . TR cứ nói là ko có pô và rút cuộc bán sạch hết 2 cây => mình thấy như là bị TR lừa tình nên chạy qua đó hỏi lun thì TR nói do 2 cây đó xấu quá nên ko đổi cho mình (tốt vậy sao ???)
Lúc đó mình thấy ở tiệm có 1 cây pô zin ở đó (cây đó ko phải để bán mà là khách gửi để mở cổ giả zin + móc full giống như vây pô của mình lun).Mình thầm nghĩ như vậy là quá tốt cho 2 bên vì nếu như đổi pô mình với cây pô đó => TR chỉ cần sơn lại cái cổ cho đẹp là có thể lấy tiền bên kia (giá làm là 550k) , còn mình thì mún lấy pô zin đó mở cổ inox (giá 300k) => mình nghĩ nếu TR là người có trách nhiệm với sản phẩm của mình thì TR sẽ đổi và làm cổ inox free cho mình , hoặc tệ lắm là TR sẽ chỉ lấy của mình 100k.Đến khi mình hỏi thì TR hỏi ý kiến chú Dũng rùi ra làm mặt khổ và đòi lấy của mình 250k => TR chỉ lấy rẻ hơn cho mình 50k trong khi ko cần ko làm gì hết mà vẫn có thể ôm trọn 550k của chủ nhân cây pô kia . Đến lúc này thì đã hiểu nhau rùi nên mình ko đổi pô nữa mà lấy pô cũ của mình làm cổ inox lại cho đỡ gớm . Ko biết chất lượng ra sao nhưng chạy 1 chút là cổ đã vàng khè (ngả màu do nhiệt) , chà xà bông cũng ko mất màu được, còn cổ của thằng bạn làm chỗ khác thì bóng láng .Chán nản , mình cũng ko buồn lấy nam châm test xem là inox xịn hay dỏm (lỡ may inox dỏm lại còn tức trào máu nên khỏi test cho lành , đằng nào cũng ko xài nữa) => tháo ra quăng vào xó kiếm cây pô zin khác gắn vào.
Chia sẻ với ae đôi điều vậy thui . Bi giờ TR ko còn làm nữa nên mình nói ra để giải tỏa bức xúc bấy lâu nay …Bi giờ thì nhẹ người rùi =.=
Kinh nghiệm cho anh em :
1. Nên tìm 1 số lò thật sự chuyên nghiệp , có thể giá cả sẽ cao hơn nhưng nếu chất lượng tốt hơn thì bỏ tiền ra cũng đáng . Đỡ hao tốn tiền của và sức lực về sau .
2. Nên làm ở những nơi mà người làm xe cũng chính là người chịu trách nhiệm với mỗi sản phẩm họ làm ra chứ ko phải 1 người thì làm , còn 1 người thì dàn xếp ...Do 2 người ăn chia với nhau mà đến khi phải làm lại sản phẩm hư thì ko có tiền , người làm thì cực hơn nên ko làm => khách hàng chịu thiệt ..

Gửi bạn Thái Ròm : nick chính của mình là eminem30 nhưng đang xài máy của bạn gái (lười log out quá) nên lấy nick này post bài lun . Nếu thấy mình nói ko đúng sự thật thì cứ tố cáo admin ban cả 2 nick lun nhé . ^_^